หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

MU đạt thỏa thuận mua ilkay Gundogan

Theo nguồn tin của báo Sky Sports, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund với mức giá 21,5 triệu bảng vào mùa hè tới.
Hợp đồng giữa cầu thủ Gundogan 24 tuổi và Dortmund sẽ kết thúc sau mùa giải 2015-16. Dortmund buộc phải bán cầu thủ này ngay trong mùa hè tới để không bị mất trắng.
Gundogan đã từng là tiền vệ trung tâm nổi bật của Dortmund vào mùa giải 2012-2013.
Gundogan đã từng là tiền vệ trung tâm nổi bật của Dortmund vào mùa giải 2012-2013.
Cách đây khoảng 1 năm, Dortmund đã từng đánh mất cầu thủ Robert Lewandowski vào tay câu lạc bộ Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây có thể coi là miếng đòn đau nhớ đời của Dortmund bởi vào thời điểm đó Lewandowski  được định giá rất cao khoảng hơn 30 triệu bảng.
Về tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ Gundogan, đã có 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức, từng được rất nhiều đội bóng lớn liên hệ như Man City, Real hay Arsenal. Nhưng vào thời điểm hiện tại, chỉ còn câu lạc bộ Man Utd thực sự quan tâm đến chân sút.
Lý do đơn giản là cầu thủ Gundogan đã phải ngừng thi đấu hơn 1 năm vì những chấn thương liên tiếp một cách rất bí ẩn. Sau khi trở lại ở mùa bóng này, phong độ của tiền vệ Gundogan cũng đã giảm sút đi nhiều. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Louis van Gaal vẫn tin tưởng ông có thể làm hồi sinh phong độ của cầu thủ này tại Manchester United.
Từ sau mùa giải, Gundogan đến Old Trafford để đá thay trực tiếp cho Michael Carrick, cầu thủ đã bước sang tuổi 33 và thể lực cũng như phong độ không còn sung mãn để thể thi đấu thường xuyên như trước nữa.
Cầu thủ Michael Carrick
Cầu thủ Michael Carrick
Khi MU đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Ilkay Gundogan thì Mats Hummels cũng đang có xu hướng muốn khoác áo “Quỷ đỏ”.
Như đã đưa tin từ trước, trước mùa chuyển nhượng Hè năm 2015 diễn ra, Man Utd đã đưa vào tầm ngắm bộ đôi tiền vệ - trung vệ của Dortmund là Gundogan và Hummels. Theo thông tin mới nhất từ tờ báo Daily về hai thương vụ được đưa tin: “Quỷ đỏ” Manchester United sẽ chuẩn bị đủ 50 triệu bảng cho đội bóng với hai màu sắc đặc trưng vàng - đen để đổi lấy sự phục vụ của hai ngôi sao này.
Trước đó, báo giới Anh và Đức đã xách nhận, tiền vệ Gundogan gần như đã đạt được thỏa thuận cập bến Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc. Mức phí chuyển nhượng được dự đoán vào khoảng 15 triệu bảng. Nó là con số khá hợp lý dành cho Gundogan.
Việc cầu thủ người Đức từ chối mức lương 100,000 bảng/tuần của Dortmund đưa ra đã khiến đội bóng nửa đỏ thành Manchester ngày càng tự tin. Cụ thể, Man Utd đã xác định cầu thủ sinh năm 1990 sẽ là tiền vệ triển vọng xây dựng hình tượng giống như Roy Keane.
Trung vệ Hummels cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Trung vệ Hummels cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Số tiền còn lại (khoảng 35 triệu bảng) khá phù hợp với thương vụ chuyển nhượng trung vệ Hummels vốn đã có nhiều lùm xùm cách đây vài tuần. Nhưng tính đến thời điểm này, ngôi sao trung vệ 26 tuổi này vẫn chưa có ý định rời Dortmund.
Hiện tại, MU đang có lợi thế để chèo kéo ngôi sao “chảnh” này. Cụ thể, Man United đang có phong độ ổn định và giữ vững vị trí TOP 4 để tham dự giải đấu Champions League năm sau. Có lẽ đây là sức hút không hề nhỏ để thúc đẩy Hummels phải suy nghĩ lại. Bởi lẽ, với phong độ bết bát hiện tại, Dortmund khó có tấm vé tham dự đấu trường cao nhất Châu Âu mùa giải tới.
Theo báo giới cuar Anh, đại diện MU đang sang nước Đức để đặt vấn đề cụ thể với Hummels (hiện là thủ quân, trung vệ của Dortmund) về triển vọng khi gia nhập đội bóng danh tiếng của Premier League.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น