หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Phương pháp qua màn Vice công ty nhanh nhất – Phần 3

Nếu như độ khó khăn của Vice C.ty chỉ tạm dừng ở những không dễ dàng gamer mới sinh tồn thì cuộc chơi này dường như không làm nức lòng những người chơi đc trong time lâu đến vậy. thế giới ngầm chỉ trong Vice C.ty vẫn còn rất lớn và đầy rẫy những hiểm nguy với bí mật đợi bạn cùng Tommy tò mò.

Ở những chặng tiếp theo Tommy rồi sẽ rất cần phải can đảm với lanh lợi hơn nữa thì mới sống sót được những cửa ván để nhận phần thưởng và chỗ đứng anh ấy đáng có chỉ trong giới mafia. game thủ có hồi hộp cùng tìm hiểu với những gian khổ nguy khốn và bất ngờ này giỏi không? Nếu có thì hãy và chúng mình chinh phục những không dễ dàng mà Vice công ty mang về cho gamer và để Tommy biến thành một tên tuổi mafia to con nhất nước Mỹ nhé!

 Nghĩa vụ 17

Trước khi thực hiện trách nhiệm bạn cần phải rất cẩn thận khi chọn xe ô tô nhé. tốt nhất có thể là bạn cần phải làm quen cùng xe thật thuần thục rồi mới dịch chuyển đến điểm đơn hàng ma túy màu hồng bên trên bản đồ nhé.

Tại đây bạn sẽ buộc phải giật đáng sợ túy từ tay của hơn chục tay khủng bố, bạn cần phải khử hầu hết chúng và lên xe chạy trước khi bạn thân của chúng tới điểm đến. bạn cũng phải để ý công an nữa đó.
Chỉ trong Vice công ty game thủ không bao giờ được lơ là các tên cảnh sát
Chỉ trong Vice công ty game thủ không bao giờ được lơ là các tên cảnh sát
Nhiệm vụ người lớn

Lần này các bạn sẽ suport một người phụ nữ tên Auntie. Cô ta cần phải ba mặt hàng ở ba vị trí khác biệt chỉ trong thành phố. gamer sẽ không chạm mặt gian nan để lấy đc chúng nhưng sau mỗi lần lấy một món đồ thì mức độ truy nã của bản thân rồi sẽ tăng đáng kể với gian nguy từ phía cảnh sát city rồi sẽ theo này mà tăng đau đầu.

Đến nơi bậc nhất bạn phải kiếm tìm món đồ thật nhanh chóng và tẩu thoát, giờ đây bạn có 2 sao. sau khoản thời gian lấy hai món đồ còn lại bạn sẽ lên 4 sao cùng công an lập tức vây kín tất cả những ngả đường quay lại chỗ ở của thân chủ. hình thức thoát thân duy nhất là gamer bỏ lại phương tiện với chạy bộ dọc những con phố bé.

Nghĩa vụ 19

Sau phi vụ trước tiên các bạn sẽ gắn bó cùng người đàn bà tên Auntie thêm 1 vài mệnh lệnh nữa. tập trung là các bạn sẽ đi thanh toán những băng đảng đối địch thủ và đánh bom. và những bắt buộc cần sử dụng súng thì bạn chỉ việc ngắm chuẩn chỉnh mục đích và nã đạn là chiến thắng.
 Những phi vụ đánh bom hay xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể ngừng
Những phi vụ đánh bom hay xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể ngừng
Mặc dù thế so với trách nhiệm đánh bom và băng Cuban thì sự gay cấn sẽ gia tăng hơn rất nhiều. vị trí kungfu lần này là 1 trong nhà máy chế tạo đáng sợ túy. gamer cần phải mất cắp một cái ô tô để đến địa hình đại chiến. Ba quả bom rất cần được đặt vào đúng ba chỗ đứng chỉ định chỉ trong mái nhà. Mấu chốt là bạn cần phải thoát thân thật nhanh chóng ra khỏi căn nhà trước khi nó nổ tung.

Trong vòng Game, các bạn sẽ bị làm khó vì cánh cửa chính của căn nhà bị kẹt. mật tịch thoát ra là lối gác mái và bật sang ngôi nhà sát bên. Tổng thời gian gamer có chỉ là 20 giây nên hãy tận dụng mọi cơ hội của mình nhé!

Trách nhiệm 20
Bạn phải ám sát thắng lợi quý cô Dawson. bạn sẽ đc chỉ điểm nhân vật này khi bà ta rời khỏi quán trang sức quý Vice Point. mặc dù thế mấu chốt của lần ám sát này là bắt buộc khiến cho nó như 1 không may, không được cần đến bất kỳ loại vũ khí nào khác.

Tommy phải chọn cho chính bản thân mình một cái xe hơi với chở bà ta đi. game thủ nên phá hoại chiếc xe từ trước. ngay trong lúc thấy khói đen bốc lên từ trên đầu xe game thủ buộc phải nhảy ngay ra ngoài cùng việc còn lại chỉ là chứng kiến bà Dawson nổ tung.
Bạn hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với hãy nhờ rằng bật ra khỏi xe nhé
Bạn hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với hãy nhờ rằng bật ra khỏi xe nhé
Nghĩa vụ 21

Các bạn sẽ cần phải giải phóng một tên tội phạm có tên là Cam Jones. Cam hiện đang bị giam cấm trong vòng đồn công an gần Washington Beach. Tommy phải một bộ quân phục của công an với nhớ là phải bỏ tổng hợp vũ khí trên người ra trước khi đi vào đồn nhé. Nếu quên điều này các bạn sẽ bị cảnh sát đánh bại ngay đấy.

Hãy tra cứu chìa khóa để mở cửa cho Cam. lúc này công an đã bắt gặp game thủ là game thủ đột nhập rồi nên bạn phải trốn ngay khỏi đồn và lái xe đến Pay’n’Spray gần nhất chứ không về thẳng nhà nhé

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น