หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Chết Zed - huyền thoại Beach Head bản quái vật

Vào khoảng cách 2 thập kỷ trước, có 1 chế độ kungfu dễ chơi đã đạt tới mức tầm huyền thoại, đó đó là Beach Head. trò chơi đặt bạn vào vị trí của một người quân nhân cố thủ trong vòng lô cốt cùng cần dùng vũ khí tiêu diệt tầng tầng lớp lớp đối phương. Chúng thuộc đủ loại quân binh chủng không giống nhau, tạo nên các cuộc chiến nảy lửa.

Bẵng đi một thời gian dài, những thể loại kiểu như vậy không hề vị trí nữa, khi mà cuộc chơi điện tử càng ngày càng thêm tinh vi, đẹp mắt hơn.

Nếu là một trong FAN của Beach Head và mong muốn sống lại cảm giác “một mình chống lại cả Thế giới” ngày nào, bạn có thể thử qua chết Zed - phiên bản đột kích bên trên nền tảng mobile rất hấp dẫn.
Chết Zed đặt người chơi vào tình thế sống còn trước bè lũ cương thi khát máu
Chết Zed đặt người chơi vào tình thế sống còn trước bè lũ cương thi khát máu
Cách chơi truyền thống lôi cuốn

Trong vòng dead Zed, kẻ địch của bạn là các hàng lớp tử thi tầng thế hệ lớp kéo tới chỗ đứng của bạn. game thủ không có phương thức gì khác, không hề...bỏ chạy. bạn chỉ còn phương pháp làm sao, bằng bất cứ phương tiện nào, tiêu diệt chúng trước khi chúng...thịt game thủ.

Nhìn tổng thể, trò chơi như Beach Head tốt dead Zed là một dạng Game tower defense. Nhưng thay vì được triển lẵm góc nhìn từ trên xuống và hàng loạt các điểm phòng thủ dọc đường đi của đối phương thì người chơi đấu ở ánh mắt người trước tiên, cùng chỉ duy nhất một điểm phòng vệ.

Cái gian khó của chết Zed đối với Beach Head là game thủ chỉ được phân phối khả năng xoay biến hóa 180 độ, thay vì chủ quyền dễ chịu và thoải mái 360 độ. tất nhiên Nguyên Nhân một trong những phần là do giới hạn hướng “xuất quân” của địch, nhưng việc đc xoay thay đổi 360 độ vẫn là thoải mái hơn cho gamer.
Những đoàn quân tử thi liên tiếp sẽ khiến người chơi...không kịp thở
Những đoàn quân tử thi liên tiếp sẽ khiến người chơi...không kịp thở
Trong khi, mỗi trận chiến còn tồn tại lượng đạn dược giới hạn nhất định. chính vì như thế game thủ cần nỗ lực tiến hành các pha công kích tuyệt đối có lẽ, hòng tiết kiệm đạn dược cho những thời khắc quyết định.

Trường hợp bần nhất, để cho tử thi tiếp cận trước khi tiêu diệt chúng, bạn sẽ bị chúng công kích cùng mức sát thương của mỗi đòn đánh ban sơ là 10%. Càng về những màn chơi sau, số lượng sát thương trên rồi sẽ càng tăng lên. bạn vì vậy mà cũng sẽ sớm “lên đường” hơn nếu như không làm chủ được tình thế.

Hình ảnh “vừa đầy đủ dùng”

Là 1 trò chơi trên hệ máy điện thoại di động, hãng sản xuất chết Zed đã chọn phương án đồ họa rất khôn ngoan cho cuộc chơi này. dead Zed có “tấm nền” của mỗi round chơi là những bức ảnh 2D. Dường như đó phần cơ thể lòi ra của người chơi và mọi kẻ thù tử thi được dựng bên dưới dạng make up.

Các con zombie đc giả lập di chuyển tới bạn theo luật gần xa, Có nghĩa là càng tới gần thì kích cỡ càng tăng. điều này tạo hiệu ứng Cosplay cho phần nền dạng 2D mà không hẳn người nào cũng nhận thấy. bằng cách này, game show vừa có hệ ứng dụng giao diện hài lòng đc, vừa không ngốn không ít tài nguyên của đời máy mobile vốn khá yếu ớt.
Các khẩu pháo dường như được cải thiện, mang lại Kinh nghiệm có chiều sâu hơn cho Game
Các khẩu pháo dường như được cải thiện, mang lại Kinh nghiệm có chiều sâu hơn cho Game
Vũ khí - điểm sáng lớn của trò chơi

Nổi trội nhất trong các công dụng gia tăng của chết Zed là khả năng nâng cấp trang bị của game thủ. Chúng chỉ bao gồm 2 chỉ số là Damage - sát thương và Accuracy - độ chuẩn xác. mặc dù cũng chính là đầy đủ để gia tăng thêm Khả năng của game thủ.

Nâng cấp sát thương sẽ làm ngày càng tăng sức khỏe của mỗi phát đạn, Bên cạnh đó cải thiện về độ chính xác lại hỗ trợ súng cân bằng, dễ kiểm soát và điều hành hơn. nhìn tổng thể là tuy nhiên cải thiện nào thì sau cuối nó cũng giúp cho bạn tăng tác dụng tấn công với tiết kiệm hơn được về đạn dược. chọn lựa cải thiện nào là phụ thuộc vào sở thích với cách chơi của mỗi cá nhân.

Tóm lại, nói cách khác chết Zed là một trong những “đứa con tinh thần” tuy khác lạ nhưng xứng đáng của dòng Game Beach Head. tựa game này tuy dễ chơi cùng khá tầm thường, nhưng nếu xét tới nền tảng trò chơi mobile thì nó là một trong trò chơi rất đáng để có trong bộ sưu tập xả stress cầm tay, mọi lúc mọi điểm đến của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น